Công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm đậm nên cựu thành viên nhóm nhạc SNSD luôn chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch da và dùng mặt nạ đèn LED để phục hồi da.

Ở tuổi 30, TiffanyYoung vẫn giữ gìn được làn da căng mướt, không chút dấu hiệu của thời gian dù công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm đậm, di chuyển nhiều nơi. Nữ ca sĩ tiết lộ dù bận rộn chạy show đến đâu, cô vẫn luôn thực hiện đủ 7 bước sau để bảo toàn nhan sắc.

Tẩy trang

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany

Tiffany rất chú trọng bước tẩy trang để loại bỏ lớp son phấn dày cộm trên mặt. Cô dành nhiều thời gian làm sạch vùng da quanh mắt, tránh để lớp makeup sót lại trên da, gây kích ứng và đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Rửa mặt

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany - 1

Tiffany áp dụng phương pháp Double Cleansing nên sau khi tẩy trang kỹ lưỡng cô sẽ làm sạch một lần nữa với sữa rửa mặt và miếng bọt biển. Nữ ca sĩ cho biết miếng mút rửa mặt này sẽ giúp cô hạn chế cọ xát quá mạnh, gây tổn thương da.

Toner

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany - 2

Tiffany khẳng định toner là bước rất quan trọng, không chỉ giúp cân bằng độ pH trên da sau khi tiếp xúc với các sản phẩm tẩy rửa mà còn giúp da dễ hấp thụ các bước dưỡng tiếp theo.

Kem mắt

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany - 3

Thay vì để bước này ở cuối chu trình như nhiều người, nữ ca sĩ lại có thói quen thoa kem mắt luôn sau khi vỗ toner lên da. Cô dùng đầu ngón tay chấm nhẹ và thoa đều sản phẩm quanh vùng da dưới mắt. Bước này giúp hạn chế tình trạng thâm quầng, vết chân chim quanh mắt.

Serum

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany - 4

Tiffany xem serum như món mỹ phẩm cứu cánh cho làn da của cô sau mỗi đêm diễn. So với kem dưỡng, serum có dạng lỏng nên dễ thấm và thẩm thấu sâu hơn vào cấu trúc da.

Mặt nạ LED

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany - 5

Nữ ca sĩ sử dụng thiết bị này giúp đẩy sâu các dưỡng chất vào da. Ngoài ra, tùy theo từng chế độ, mặt nạ ánh sáng còn có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu nhờ đó da hồng hào hơn đồng thời cải thiện đàn hồi, duy trì độ săn chắc.

Mặt nạ giấy

7 bước giữ da căng mướt ở tuổi 30 của Tiffany - 6

Khác với số đông, Tiffany kết thúc chu trình chăm sóc da bằng mặt nạ giấy như một bước cấp ẩm cuối cùng.

Duk Sun (Theo Koreaboo)