'Hành trình lột xác' là chương trình nhân văn, anh muốn định hình phong cách thời trang cho các bạn trẻ tài năng để phát triển nghề nghiệp. 

Hoàng Ku là cái tên không còn xa lạ trong giới stylist trong những năm gần đây. Có thể nói, thành công của anh chàng gắn liền với việc tư vấn phục trang cho ca sĩ Lưu Hương Giang, Hoàng Thuỳ Linh...  

18 tuổi, Hoàng Ku bắt đầu nhen nhóm niềm đam mê thời trang dù đang là sinh viên của đại học kiến trúc. Vấp phải sự phản đối của gia đình khi kinh doanh còn quá trẻ, anh vừa đảm bảo việc học tại trường, vừa tham gia làm biên tập cho chuyên mục thời trang của các báo, ấp ủ thương hiệu của riêng mình. "Tôi rất nghiêm túc và cậu thị khi định hình phong cách cho nghệ sĩ", anh nói.

Stylist Hoàng Ku. 

Stylist Hoàng Ku. 

Mới đây, anh nhận lời trở thành cố vấn cho "Hành trình lột xác", chương trình thẩm mỹ miễn phí thường niên do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức, để trao cơ hội thay đổi cho những bạn trẻ tài năng nhưng khiếm khuyết phát triển sự  nghiệp. 

Anh tư vấn trang phục cho nhiều người người nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang... 

Anh tư vấn trang phục cho nhiều người người nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang... 

Chia sẻ về lý do tham gia, anh cho biết: "Đây là chương trình mang tính nhân văn cao, bản thân đã theo dõi những mùa trước đó. Vì vậy, khi nhận được lời mời, tôi rất vui mừng, không do dự mà đồng ý ngay". 

Anh cho biết thêm, anh sẽ tham gia chấm điểm, đánh giá các thí sinh năm nay để tuyển chọn những gương mặt bước vào vòng trong.  Bên cạnh đó, bản thân sẽ chia sẻ những câu chuyện về nghề nghiệp, tình yêu để tiếp thêm nghị lực cho các bạn trẻ, trực tiếp định hình phong cách, giúp thí sinh tỏa sáng thực sự sau chương trình. 

Ban giáo khảo Hành trình lột xác mùa 4.

Ban giám khảo Hành trình lột xác mùa 4.

Hoàng Ku sẽ đồng hành với các thí sinh cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Lan Phương.... cùng những bậc thầy thẩm mỹ quốc tế để lựa chọn ra thí sinh xứng đáng nhất nhận tấm vé vàng thẩm mỹ toàn diện miễn phí trị giá 500 triệu đồng. 

Ngọc Thi 

Hành trình lột xác - Chương trình tiếp tục tìm kiếm những thí sinh tài năng, kém may mắn, có câu chuyện và khát vọng vươn lên trong cuộc sống để trao tặng tấm vé thẩm mỹ toàn diện miễn phí lên đến 500 triệu đồng. Bước ra khỏi chương trình, những thí sinh tài năng sẽ nhận hỗ trợ từ diễn viên Lan Phương và dàn cố vấn chương trình để phát triển tài năng hơn nữa. Chỉ những thí sinh xứng đáng nhất mới được chọn tại vòng casting diễn ra ngày 18,19/6. Chi tiết xem tại: https://hanhtrinhlotxac.vn