Công ty Thiên Long - đơn vị phân phối Cindel Tox vừa kỷ niệm 3 năm ra mắt sản phẩm tại Việt Nam kết hợp cùng talkshow chăm sóc da.

Lễ kỷ niệm ba năm thương hiệu Cindel Tox có mặt tại Việt Nam diễn ra tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM với sự tham dự của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, MC Nguyên Khang, MC diễn viên Sam, CEO Công ty TNHH Thiên Long - Nguyễn Sơn Trúc và Giám đốc Đối ngoại Công ty TNHH Thiên Long - bà Vũ Thị Xuân Thùy.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng đại diện Công ty Thiên Long.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng đại diện Công ty Thiên Long.

Trong sự kiện, Thiên Long còn tổ chức talkshow chia sẻ về phương pháp chăm sóc da đúng cách và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Khách mời tham gia talkshow này gồm: bác sĩ khoa Da liễu thẩm mỹ da Bệnh viện Y Dược TP HCM Lê Vi Anh, MC diễn viên Sam.

Tại talkshow, Sam đánh giá cao sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cindel Tox, đặc biệt là Cindel Tox kem truyền trắng bật tông da Cindel Tox. Nữ MC cho biết, sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn góp phần bổ sung dưỡng chất, collagen từ sâu bên trong để làn da đẹp hơn. "Sau 2-3 tuần sử dụng, tôi nhận thấy trắng bật tone da, giảm nám và tàn nhang. Da cũng ẩm mượt hơn vì được cấp ẩm", Sam chia sẻ.

Sam cũng là khách mời của sự kiện cùng MC Nguyên Khang, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Cô tham gia vào phần talkshow chia sẻ cách chăm sóc da.

Sam là khách mời của sự kiện cùng MC Nguyên Khang, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Cô tham gia vào phần talkshow chia sẻ cách chăm sóc da.

Doanh nhân Vũ Thị Xuân Thùy - đại diện phân phối Cindel Tox nhấn mạnh, khi mang dòng sản phẩm Cindel Tox về Việt Nam, công ty chú trọng về chất lượng, mức độ phù hợp với làn da của người sử dụng. "Sau khi kiểm tra, kết quả cho thấy Cindel Tox có mức độ phù hợp với cơ thể người Việt Nam đến 90%", nữ doanh nhân cho biết.

Bà Thùy cũng đề cập đến vấn đề mà nhiều người tiêu dùng lo ngại là hàng giả, hàng nhái trên thị trường. "Riêng về vấn đề sản phẩm, hàng năm, chúng tôi đều thay đổi về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Luôn luôn có một đội ngũ bác sĩ bên Hàn Quốc mỗi năm thay đổi thành phần để sản phẩm để phù hợp với người Việt Nam. Thiên Long cam kết sản phẩm do công ty phân phối", bà nói.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Giám đốc đối ngoại - Doanh nhân Vũ Thị Xuân Thuỳ với đối tác nước ngoài.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Giám đốc đối ngoại - Doanh nhân Vũ Thị Xuân Thuỳ với đối tác nước ngoài.

CEO Công ty TNHH Thiên Long - Nguyễn Sơn Trúc cho biết, việc giới thiệu sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc tới thị trường Việt Nam xuất phát từ mong muốn phụ nữ Việt nói riêng và toàn thể người dân nói chung được hưởng thừa những giá trị làm đẹp tiên tiến. 

Về kế hoạch phát triển Cindel Tox tại thị trường Việt Nam, bà Sơn Trúc cho biết: "Tất cả các sản phẩm Cindel Tox tại Việt Nam đều là hàng chính hãng được cấp phép lưu hành. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cải tiến, nâng cấp thêm về chất lượng cũng như mẫu mã để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của người Việt".

Bà Sơn Trúc cũng cho hay định hướng của hãng bên Hàn Quốc và Công ty TNHH Thiên Long là muốn duy trì mức giá phù hợp với thu nhập của người dân. Về sản phẩm chăm sóc da, các khách hàng thu nhập từ 3-5 triệu đồng một tháng đều có thể chi tiền để sở hữu sản phẩm. Về mặt hàng đặc trị, khung giá mỗi sản phẩm sẽ cao hơn.

Người mẫu giới thiệu dòng sản phẩm mới của Cindel Tox tại sự kiện.

Người mẫu giới thiệu dòng sản phẩm mới của Cindel Tox tại sự kiện.

Cindel Tox là dòng sản phẩm của Hàn Quốc. Với phương châm "Incugen - Tái tạo làn da từ gốc", Cindel Tox có nhiều công dụng trong việc dưỡng da từ bên trong, nâng tone sáng da, giảm thiểu các vấn đề về sắc tố như nám, sạm, tàn nhang, da tối màu, da mụn, nhiều dầu...

Cindel Tox Việt Nam - 165 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0977777787 - 0868999996

Website: cindeltox.vn

Facebook: www.facebook.com/cindeltoxvietnamofficial/

(Nguồn: Công ty TNHH Thiên Long)