Trải qua hai cuộc đại phẫu trong một tháng, cô gái bị chê bai "mặt rắn" thoát khỏi chiếc cằm dài quá khổ, sống mũi thấp, đôi mắt lệch...

Nhan sắc thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ của Mai Anh trở thành chủ đề bàn luận trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều bình luận đánh giá Mai Anh sở hữu khuôn mặt tự nhiên sau tác động của các phương pháp dao kéo. Một số bạn trẻ còn đặt biệt danh cho cô là "cô gái vàng trong làng thẩm mỹ".

Gương mặt của nữ sinh Tuyên Quang biến đổi hoàn toàn sau 30 ngày.

Gương mặt của nữ sinh Tuyên Quang biến đổi hoàn toàn sau 30 ngày.

Để có diện mạo hiện tại, Mai Anh cho biết cô phải trải qua nhiều đau đớn thể xác và cả đấu tranh về mặt tinh thần. Nữ sinh sinh năm 1998 từng nhận được nhiều lời chê bai về khuôn mặt thiếu cân đối. Những khuyết điểm của Mai Anh như cằm dài 8cm, sống mũi tẹt, phần trên của gương mặt bị kéo dài, hai mắt không đều, mũi hếch. Sau 30 ngày với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đến nay khuôn mặt của Mai Anh đã trở nên xinh đẹp.

Cụ thể, trong 30 ngày thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, Mai Anh thực hiện hai cuộc đại phẫu, cùng quá trình hồi phục gian nan. Đằng sau vẻ đẹp hiện tại của cô gái trẻ là hành trình vượt sức tưởng tượng của nhiều người.

*Video nhật ký biến đổi Mai Anh

Hành trình 'lột xác' thành hot girl của nữ sinh cảnh sát 9X
 
 

Trước ngày bước vào cuộc đại phẫu đầu tiên, Mai Anh đã chia sẻ những dòng trạng thái: "Tim đập 300 nhịp một phút. Hôm nay là ngày quyết định của cuộc đời. Tiếp tục hay dừng lại". Cô cũng đã từng có những giây phút muốn bỏ cuộc, nhưng cuối cùng đã lựa chọn cho mình con đường khó khăn, mang hy vọng về cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuộc đại phẫu đầu tiên, Mai Anh đã được chỉnh hàm móm, trượt cằm, nâng mũi, bấm mí, mở khóe mắt, cấy mỡ... Những ngày đầu sau giải phẫu, Mai Anh cảm nhận nỗi đau về mặt thể xác, những cơn đau kéo dài khiến khuôn mặt của cô sưng phồng, càng không thể ăn uống mà chỉ có thể ăn đồ xay nấu.

Gương mặt với chiếc cằm quá khổ, sống mũi thấp, hai mắt không đều của Mai Anh được chỉnh sửa toàn diện sau 2 lần đại phẫu

Gương mặt với chiếc cằm quá khổ, sống mũi thấp, hai mắt không đều của Mai Anh được chỉnh sửa toàn diện sau 2 lần đại phẫu

Đại diện ê kip thực hiện ca "lột xác" cho biết, đây là giai đoạn hồi hộp nhất khi Mai Anh phải chờ đợi kết quả cuối cùng. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn luôn thể hiện niềm lạc quan sâu sắc khi liên tục đăng những hình ảnh khuôn mặt vẫn còn sưng, chưa hồi phục hẳn kèm với dòng trạng thái vui vẻ.

Sau một tháng thực hiện đại phẫu lần đầu, Mai Anh bước vào cuộc chiến tiếp theo. Lần này cô được chỉnh lại mọi chi tiết để khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Trước khi bước vào phẫu thuật, Mai Anh tiếp tục để lại dòng trạng thái trên trang cá nhân về cuộc phẫu thuật này. Cô chia sẻ mình đã quen dần với việc phẫu thuật, không còn cảm thấy sợ như trước nhưng có chút lo lắng vì sau lần phẫu thuật này khuôn mặt của cô sẽ thực sự được hoàn thiện. Cô gái trẻ chia sẻ bản thân khá đắn đo, không biết khuôn mặt của mình có xinh đẹp như kỳ vọng.

Cô gái trẻ thú nhận ca phẫu thuật rất Äau Äá»n. 

Mai Anh trải qua quá trình hồi phục với tâm trạng lạc quan, thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội cùng những lời nhắn tươi vui. Chi tiết hành trình lột xác của Mai Anh tại đây.

Sau hai lần phẫu thuật, Mai Anh trở lại với cuộc sống bình thường. Cô từng ngày chờ đợi khuôn mặt trở nên hoàn thiện và ổn định hơn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn quan tâm và sát sao theo dõi tình hình. Mai Anh cũng thường xuyên chia sẻ nhật ký sau những ngày phẫu thuật. Nữ sinh cảnh sát đăng tải những đoạn clip ngắn chia sẻ về tình trạng của mình.

Sau thời gian, tình trạng của các chi tiết trên khuôn mặt dần ổn định, không còn sưng như trước. Cô tự tin nở nụ cười tươi khi nói chuyện mà e dè. "Từ nay mình đã có một khuôn mặt mới một cuộc đời mới", Mai Anh chia sẻ.

Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hay, 30 ngày trải qua 2 cuộc đại phẫu, Mai Anh cuối cùng đã nhận được kết quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra. "Cô đã trở thành một minh chứng cho những ai còn đang băn khoăn trước việc nên hay không nên phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần có quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được nhiều điều tuyệt vời", đại diện này khẳng định.

Bảo An