Dưỡng ẩm cho da, đắp mặt nạ giấy, dùng son dưỡng môi, tẩy trang sạch sẽ... giúp phái đẹp có vẻ ngoài rạng rỡ mà không cần trang điểm nhiều.

Dưỡng ẩm da

Dù da thường, da dầu, da khô hay hỗn hợp, các nàng đều cần lưu ý khâu dưỡng ẩm. Làn da đủ độ ẩm sẽ cho hiệu ứng căng bóng, khỏe mạnh. Với da mụn, việc dưỡng ẩm càng quan trọng hơn. Cấp ẩm đầy đủ giúp tiết chế lượng dầu nhờn trên bề mặt da, lỗ chân lông thông thoáng, mụn giảm sưng tấy đáng kể.

Có nhiều cách dưỡng ẩm cho da từ trong ra ngoài. Dễ áp dụng nhất là uống nhiều nước. Nhiều chị em thường quên mất việc phải uống đủ nước mỗi ngày, chỉ uống khi thấy khát. Đây là thói quen sai lầm, dễ dẫn đến da thiếu nước, xuống sắc, không đều màu và mau hình thành nếp nhăn.

Bên cạnh uống đủ nước, chị em cũng nên dưỡng da từ bên ngoài bằng các loại kem dưỡng chuyên dụng cho từng loại da, serum, nước hoa hồng, kết hợp thành chuỗi dưỡng da mỗi ngày.

Tinh chất sữa gạo DHC Urumai Milky Essence có thành phần chủ yếu đến từ gạo, 100% thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ, tạo lớp màn cấp ẩm bao bọc làn da, giữ lại độ ẩm, dưỡng da sáng mịn từ sâu bên trong. Ngoài ra tinh chất từ gạo còn giúp chống lão hóa do khô da và tia tử ngoại, làm da trở nên hồng hào và sáng nhẹ từ bên trong. Giá cho tinh chất sữa gạo DHC là 909.000 đồng.

Tinh chất sữa gạo DHC Urumai Milky Essence có thành phần chủ yếu đến từ gạo, 100% thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ, tạo lớp màn cấp ẩm bao bọc làn da, giữ lại độ ẩm, dưỡng da sáng mịn từ sâu bên trong. Ngoài ra tinh chất từ gạo còn giúp chống lão hóa do khô da và tia tử ngoại, làm da trở nên hồng hào và sáng nhẹ từ bên trong. Giá cho tinh chất sữa gạo DHC là 909.000 đồng.

Đắp mặt nạ

Nếu là người bận rộn, không có thời gian chăm sóc da đầy đủ bước, các nàng có thể đắp mặt nạ giấy thay thế. Mặt nạ giấy cũng chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp cấp nước kịp thời, cải thiện bề mặt da tức thì.

Dưỡng chất trong mặt nạ giúp da căng mịn, đủ độ ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da, tránh tình trạng da thiếu nước, bị khô, bong tróc. Các loại mặt nạ trái cây cũng có tác dụng tương tự. Chị em có thể tự chuẩn bị ở nhà hoặc mang theo đi làm, giờ nghỉ trưa có thể dành 15-20 phút đắp mặt nạ cho da phục hồi.

Mặt nạ nano DHC Platinum Silver Nanocolloid Mask có tác dụng phục hồi và dưỡng ẩm tức thì, cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn sau ngày dài. Sản phẩm chứa tới 21 ml dung dịch làm đẹp, tổng hợp 10 tinh chất bao gồm Hyaluron Acid và các hạt bạch kim, hạt bạc siêu nhỏ, thẩm thấu và tăng cường chức năng da. Công nghệ phân tử nano thẩm thấu vào lớp trong cùng của da, chăm sóc da trước những dấu hiệu lão hóa sớm và hệ quả của tia cực tím. Bộ sản phẩm gồm 5 miếng mặt nạ giấy, có giá trên Shop VnExpress là 795.000 đồng.

Mặt nạ nano DHC Platinum Silver Nanocolloid Mask có tác dụng phục hồi và dưỡng ẩm tức thì, cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn sau ngày dài. Sản phẩm chứa tới 21 ml dung dịch làm đẹp, tổng hợp 10 tinh chất bao gồm Hyaluron Acid và các hạt bạch kim, hạt bạc siêu nhỏ, thẩm thấu và tăng cường chức năng da. Công nghệ phân tử nano thẩm thấu vào lớp trong cùng của da, chăm sóc da trước những dấu hiệu lão hóa sớm và hệ quả của tia cực tím. Bộ sản phẩm gồm 5 miếng mặt nạ giấy, có giá trên Store Ngoisao là 795.000 đồng.

Dưỡng môi

Bên cạnh làn da mịn màng, ít khuyết điểm thì một đôi môi mềm, không khô nứt và bong tróc da chết cũng giúp cải thiện vẻ ngoài cho phái đẹp. Nhiều chị em không thích trang điểm đậm, chỉ cần bôi kem chống nắng và tô son là có thể tự tin dạo phố, đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Lớp make-up đơn giản nên cần chú trọng dưỡng môi và da nhiều hơn.

Với môi, chị em có thể dưỡng ẩm bằng cách uống nhiều nước, dùng son dưỡng hoặc vaseline để giữ môi luôn ẩm. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng nên thường xuyên tẩy da chết cho môi, tránh tình trạng da chết bong tróc, gây mất thẩm mỹ. Khi tô son, da chết làm bề mặt môi sần sùi, nứt nẻ.

Son dưỡng môi DHC Lip Cream có thành phần chính là tinh chất dầu ô liu và vitamin E, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi, môi trở nên mềm mại, mịn màng, không bị khô hay bong tróc. Tinh chất dầu ô liu trong son còn giúp giảm tình trạng môi thâm, xỉn màu. Sự kết hợp của Vitamin E và dầu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa môi (các rãnh nhăn), cho môi luôn căng mọng. Chất son nhẹ, dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng đôi môi. Sau khi bôi, môi có lớp bóng cực nhẹ tự nhiên. Sản phẩm có giá ưu đãi 32% trên Shop VnExpress, giảm còn 169.000 đồng.

Son dưỡng môi DHC Lip Cream có thành phần chính là tinh chất dầu ô liu và vitamin E, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi, môi trở nên mềm mại, mịn màng, không bị khô hay bong tróc. Tinh chất dầu ô liu trong son còn giúp giảm tình trạng môi thâm, xỉn màu. Sự kết hợp của Vitamin E và dầu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa môi (các rãnh nhăn), cho môi luôn căng mọng. Chất son nhẹ, dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng đôi môi. Sau khi bôi, môi có lớp bóng  nhẹ tự nhiên. Sản phẩm có giá ưu đãi 32% trên Store Ngoisao, giảm còn 169.000 đồng.

Tẩy trang kỹ càng

Sau một ngày làm việc hoặc đi chơi, chị em nên tẩy trang kỹ lưỡng trước khi bắt đầu chuỗi các bước dưỡng da. Làn da sạch sẽ giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Lỗ chân lông thông thoáng giúp hạn chế gây mụn ẩn, mụn sưng, viêm.

Dù có trang điểm hay không, các chị em cũng cần chú trọng bước tẩy trang. Trong điều kiện bình thường, da vẫn tiết dầu. Bụi bẩn trong không khí dễ bám vào và gây mụn. Bước tẩy trang có tác dụng làm sạch bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ dưỡng chất từ các bước chăm sóc da sau đó tốt hơn.

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil có tác dụng làm sạch sâu, không gây bết nhờn sau khi sử dụng, phù hợp với mọi loại da và độ tuổi. Khi tiếp xúc và quyện với nước, dầu chuyển sang màu trắng đục. Chị em dùng tay massage nhẹ dầu tẩy trang lên mặt, tập trung làm sạch lớp trang điểm ở mắt, môi, khóe mũi... Khi cảm nhận lớp make-up đã được tẩy sạch, rửa mặt lại với nước ấm. Sản phẩm có giá 455.000 đồng.

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil có tác dụng làm sạch sâu, không gây bết nhờn sau khi sử dụng, phù hợp với mọi loại da và độ tuổi. Khi tiếp xúc và quyện với nước, dầu chuyển sang màu trắng đục. Chị em dùng tay massage nhẹ dầu tẩy trang lên mặt, tập trung làm sạch lớp trang điểm ở mắt, môi, khóe mũi... Khi cảm nhận lớp make-up đã được tẩy sạch, rửa mặt lại với nước ấm. Sản phẩm có giá 455.000 đồng.

Một số người còn tẩy trang kỹ lưỡng bằng hai bước là dùng dầu hoặc nước tẩy trang trước, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Cách này giúp da được làm sạch hai lần, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn còn đọng lại trên da từ mỹ phẩm make-up. Trong lúc rửa mặt, bạn cũng nên massage nhẹ để tăng độ đàn hồi. Nên tìm hiểu kỹ cách massage để tránh làm tổn hại đến da, chẳng những không tăng độ đàn hồi mà còn khiến da mau chảy xệ.

Nhiều sản phẩm dưỡng da, làm đẹp khác của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản DHC đang có ưu đãi hấp dẫn trên Store Ngoisao. Tham khảo chi tiết sản phẩm và chương trình tại đây. Ưu đãi áp dụng từ nay đến hết ngày 30/11. Ngoài ra, các mặt hàng đồ gia dụng, giày dép, váy đầm thời trang... cũng giảm giá mạnh, xem chi tiết tại đây.

Bảo Trân