Chuyên gia implant phục hình - Giáo sư Robert Horowitz là diễn giả tham dự workshop 'Phục hình hướng dẫn đặt Implant' vào ngày 5/12.

Sự kiện diễn ra từ 8h-17h tại Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Đây là hoạt động của công ty MC và nhãn hàng Implant Hahn (Mỹ) dưới sự tài trợ của Bệnh viện TM RHM Worldwide và Royal Dental Lab.

Giáo sư Robert Horowitz với vai trò diễn giả sẽ có buổi gặp gỡ và chia sẻ cùng các bác sĩ nha khoa tại TP HCM những kiến thức về phục hình hướng dẫn đặt implant.

Giáo sư Robert Horowitz.

Giáo sư Robert Horowitz.

Hội thảo được tổ chức nhằm kiến thức hoá bổ sung cho đội ngũ các bác sĩ trẻ tại TP HCM về phục hình hướng dẫn đặt implant và cấy ghép nha khoa, cũng như hướng dẫn thực hành trực tiếp Hands-on thực hiện phục hình hướng dẫn đặt implant vùng răng cửa. Diễn giả quốc tế trực tiếp chỉ dẫn bác sĩ tham gia thực hành trên mẫu. Phí tham dự chương trình là một triệu đồng. Khách tham gia sẽ được tặng voucher tương ứng với 2 trụ Implant từ nhãn hàng Hahn.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng.

Giáo sư Robert Horowitz tốt nghiệp trường Nha khoa và Phẫu thuật miệng, đại học Columbia vào năm 1982. Một năm sau, ông tham dự khóa huấn luyện đặc biệt về Nha chu tại Đại học New York và Bệnh viện Manhanttan VA kéo dài 2 năm. Ông bắt đầu thực hành implant từ năm 1985 và hoàn thành thêm một khóa huấn luyện 2 năm tại đại học New York vào năm 1996, về chủ đề ghép xương.

Dr. Horowitz hiện là Phó giáo sư bộ môn Nha chu và Implant nha khoa tại Đại học New York. Ông cũng tham gia giảng dạy và nghiên cứu tại bộ môn Phẫu thuật miệng. Lĩnh vực nghiên cứu chính của ông là chẩn đoán bệnh lý miệng, vật liệu sinh học và y sinh.

Dr. Horowitz đã xuất bản hơn 40 bài báo khoa học và case lâm sàng, và có các giờ giảng ở Mỹ cùng nhiều nước khác trên thế giới.

Thông tin hội thảo tham khảo tại: implantphuchinh.benhvienworldwide.vn

Để đăng ký, liên hệ hotline: 0937019101.

(Nguồn: Bệnh viện Worldwide)