Tại họp báo ra mắt MV "Gái già muốn lấy chồng", Lan Ngọc tặng khách mời hơn 200 cây son thương hiệu YumeiSakura (Nhật Bản) như lời cảm ơn.

Ngày 25/11, Lan Ngọc giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới Gái già muốn lấy chồng. Trước đó cô từng ghi dấu với MV Gái già tuyển phi công. Cô nói MV là món quà gửi tặng khán giả đã yêu quý, đồng hành với cô suốt thời gian qua. "Tôi và ê-kip làm việc nghiêm túc để cho ra mắt sản phẩm chỉn chu cả về âm nhạc, nội dung và hình ảnh". Trong MV, người đẹp phô diễn khả năng hát, rap và vũ đạo.

Ninh Dương Lan Ngọc trong Gái già muốn lấy chồng.

Poster Ninh Dương Lan Ngọc trong "Gái già muốn lấy chồng".

Cũng trong sự kiện, nhiều khách mời hào hứng khi được Lan Ngọc trao tận tay thỏi son YumeiSakura. Thương hiệu son này do cô làm Giám đốc đại diện thương hiệu, sẽ ra mắt thời gian tới.

YumeiSakura được thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura nghiên cứu và phát triển, dự kiến có mặt tại thị trường Việt Nam đầu năm 2020. Lan Ngọc cho biết dong son YumeiSakura thuộc phân khúc cao cấp, đa tính năng và lành tính.

YumeiSakura là nhãn son được Lan Ngọc tặng khách mời.

YumeiSakura là nhãn son được Lan Ngọc tặng khách mời.

Trước đó hãng công bố, hai trong 10 màu son được giới thiệu trong họp báo MV của Lan Ngọc là dòng Matte Revolution và Collagen Boosting (một dòng son lì và một dòng son collagen dưỡng). Ưu điểm của sản phẩm là màu sắc, khả năng khóa màu bền lâu nhưng vẫn nuôi dưỡng môi mềm mịn.

Lan Ngọc là Giám đốc đại diện thương hiệu của YumeiSakura.

Lan Ngọc là Giám đốc đại diện thương hiệu của YumeiSakura.

Nhà sản xuất cho biết mỗi màu son mang nét tính cách riêng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh ưu thế màu sắc, dòng son Nhật còn lành tính nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, YumeiSakura còn tích hợp khả năng chống nắng vật lý, giúp bảo vệ môi khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Đây cũng là lý do Lan Ngọc chuộng thỏi son này khi quay nhiều cảnh ngoài trời trong MV mới.

"Thành phần dưỡng chất trong son rất cao, bạn có thể thỏa thích tô điểm những màu son ấn tượng mà vẫn giữ làn môi mềm mịn, căng mọng", Lan Ngọc nói.

YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura phát triển. Yumei hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm Nhật.

10 mẫu son YumeiSakura sẽ lên kệ vào ngày 4/1/2020.

T.A