Cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết sợi chỉ vàng có thể đẩy lùi dấu hiệu lão hóa ở nhiều lứa tuổi.

Nên ngừa lão hóa từ sau tuổi 25

Nhiều người cho rằng không cần thiết phải ngừa lão hóa sớm vì lúc này da vẫn còn rất đẹp. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đó là quan niệm sai lầm mà hầu hết nam lẫn nữ thường mắc phải. Trên thực tế, dù diễn ra khác nhau ở từng người, sự lão hóa sẽ dần xuất hiện ở ngưỡng tuổi 25.

Thúy Hạnh có những chia sẻ chân thành về vấn đề lão hóa

Vì từng gặp nhiều vấn đề lão hóa nên Thúy Hạnh khuyên chị em nên chống lão hóa sớm.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh từng chia sẻ: "Với người thường xuyên xuất hiện trước công chúng như tôi, lão hóa quả thật đáng sợ. Chưa trải qua thì không hiểu nhưng đến độ tuổi này, tôi cũng khá hối hận khi không chăm sóc da tốt nhất khi còn trẻ."

Với làn da bình thường, chu trình thay lớp tế bào sừng là 28-30 ngày. Tuy nhiên, khi bạn bước qua tuổi 25, quá trình này diễn ra chậm hơn, lớp sừng già tích tụ khiến da mất độ căng bóng, khỏe mạnh. Ngoài ra, hai loại protein quan trọng giúp da căng bóng và đàn hồi là collagen và elastin sẽ giảm dần sau tuổi 25. Lúc này, các nếp nhăn tại vùng khóe mắt, khóe mũi và miệng sẽ xuất hiện và ngày càng rõ dần.

Đẩy lùi lão với chỉ căng da bằng vàng

Không ai có thể tránh được quá trình lão hóa tự nhiên nhưng vẫn có cách khiến nó chậm hơn. Theo các chuyên gia làm đẹp, hiệu quả nhất là ngừa lão hóa bằng những phương pháp thông dụng như uống đủ nước, ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên... Bên cạnh đó có thể kết hợp các loại mỹ phẩm hoặc phương pháp làm đẹp công nghệ cao để mang lại kết quả tốt nhất.

Căng da chỉ vàng là phương pháp trẻ hóa dành cho mọi lứa tuổi, không chỉ khắc phục dấu hiệu lão hóa mà còn ngừa lão hóa sớm. Giải pháp này cũng được nhiều người nổi tiếng cùng giới doanh nhân lựa chọn vì thực hiện nhanh, không phẫu thuật và thấy rõ kết quả sau trải nghiệm.

Thúy Hạnh tìm đến phương pháp căng da bằng chỉ vàng khi làn da tuổi 40 có nhiều nếp nhăn li ti quanh khóe miệng, rãnh mũi má hõm sâu, nhất là vùng mắt nhăn và thâm bọng rõ. Sau thời gian ngắn thực hiện, chỉ vàng đáp ứng những yêu cầu cô đặt ra. "Tôi hài lòng với chỉ vàng, không chỉ giảm nếp nhăn sâu vùng mũi, má mà vùng mắt cũng tươi sáng và trẻ trung hơn. Từ sau khi căng da chỉ vàng, tôi không còn lo lắng lão hóa nữa", chị nói.

Không chỉ giúp da được nâng cơ, căng bóng, chỉ vàng còn khiến bọng mắt và quầng thâm biến mất ngay sau khi thực hiện

Không chỉ giúp da được nâng cơ, căng bóng, chỉ vàng còn khiến bọng mắt và quầng thâm biến mất ngay sau khi thực hiện.

Vì yêu thích giải pháp này, cựu người mẫu quyết định đưa mẹ đến Á Âu trải nghiệm căng da chỉ vàng. Theo cô món quà làm đẹp này có thể giúp mẹ trở về tuổi xuân. Cô Lan - mẹ Thúy Hạnh - cho biết: "Lúc đầu tôi cũng không hy vọng nhiều vì đã 65 tuổi, dấu hiệu lão hóa cũng nhiều hơn Thúy Hạnh. Đến khi thực hiện xong một thời gian, tôi mới thấy chỉ vàng thực sự có hiệu quả với những làn da tuổi cao niên như tôi".

Rãnh mũi má, bọng mắt không còn; làn da tươi sáng và căng bóng là những điều cô Lan nhận được sau khi căng da chỉ vàng.

Rãnh mũi má, bọng mắt không còn; làn da tươi sáng và căng bóng là những điều cô Lan nhận được sau khi căng da chỉ vàng.

Chỉ vàng khi được cấy vào dưới da sẽ đóng vai trò như bộ khung xương cho các nguyên bào sợi elastin và collagen tăng sinh bám vào. Ngoài ra, vàng cũng có khả năng chống oxy hóa, tồn tại cùng thời gian. Trong môi trường tế bào, các ion vàng kích thích lưu thông máu, cải thiện, tăng sự trao đổi chất của tế bào da và đào thải độc tố.

Hai mẹ con cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết yêu thích phương pháp trẻ hóa với chỉ căng da bằng vàng

Hai mẹ con cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết yêu thích phương pháp trẻ hóa với chỉ căng da bằng vàng

Phương pháp này phù hợp với những người đã, đang và sắp trải qua quá trình lão hóa, từ tuổi 25 đến người trung niên, cao niên. Làn da được nuôi dưỡng tự nhiên từ bên trong với lưới chỉ vàng sẽ làm mờ dấu hiệu lão hóa và duy trì nét tươi trẻ.

* Siêu mẫu Thúy Hạnh khoe quà tặng mẹ

Siêu mẫu Thúy Hạnh khoe quà tặng mẹ
 
 

Video: AA.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ căng da bằng chỉ vàng. Bác sĩ Phan Thanh Hào và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng nhu cầu trẻ hóa theo độ tuổi và vấn đề của làn da. Hiện căng da chỉ vàng tại Á Âu đang ưu đãi đến 50%. Xem chi tiết và đăng ký tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Hotline: 0906.82.70.70 0902.400.269

TP HCM: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1

Website: benhvienaau.vn

Fanpage: Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)